Các kiểu tóc ngắn dễ thương hot trend của 2022 bạn nên thử

16 Tháng Năm, 2022 0 Tuong Nguyen

Tóc ngắn đối với các cô gái trẻ hiện tại đang là một xu hướng rất được yêu thích. Với nhiều ưu điểm nổi bật như khả năng hack tuổi, đem lại sự cá tính nhưng vẫn tạo được vẻ dễ thương và xinh xắn, đây chắc chắn là kiểu tóc bạn nên thử một lần trong đời. Trong bài viết này cùng xem các kiểu tóc ngắn dễ thương hiện đang là hot trend của năm 2022 dưới đây nhé!

Các kiểu tóc ngắn dễ thương

Có kiểu tóc ngắn dễ thương nào mà bạn muốn thử một lần không?

Tóc ngắn uốn cụp

Một kiểu tóc basic cực kỳ đơn giản cho những ai mới nhập môn tóc ngắn. Sự nhẹ nhàng đầy nữ tính của tóc ngắn uốn cụp nhờ vào phần tóc mái được xử lý với một chút bồng bềnh, những lọn tóc được cụp và úp vào khuôn mặt sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm của các khuôn mặt tròn hoặc vuông. Kiểu tóc này phối hợp với một màu nhuộm tươi sáng chắc chắn là một kiểu tóc ngắn dễ thương mà bạn nên thử.

Kiểu tóc ngắn uốn cụp

Kiểu tóc ngắn uốn cụp

Tóc ngắn uốn xoăn

Một kiểu tóc dành cho những cô nàng năng động hơn một xíu là đây. Tóc ngắn uốn xoăn không quá đơn giản nhưng cũng chẳng cầu kỳ. Mái tóc khi làm theo kiểu này sẽ được những người thợ tạo nên bằng cách làm xoăn tóc thành nhưng lọn nhẹ nhàng có thể ôm vào khuôn mặt, không gây cảm giác già tuổi. Việc làm xoăn tóc giúp kiểu tóc của bạn ấn tượng hơn, thích hợp để đi dự những bữa tiệc hoặc sự kiện.

Kiểu tóc ngắn uốn xoăn

Kiểu tóc ngắn uốn xoăn

Tóc ngắn uốn xù

Một kiểu tóc ngắn có nguồn gốc xuất phát từ Hàn Quốc khá lâu nhưng đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu lỗi mốt. Đây là một trong những kiểu tóc ngắn dễ thương mà những bạn có tóc thưa ưa chuộng, không chỉ vì sự sang chảnh và vẻ đẹp đằm thắm của nó, mà còn vì độ phồng mà tóc tạo ra, khiến người ta có cảm giác tóc được dày hơn. Tuy nhiên kiểu đầu này khá kén với mặt nên bạn hãy nhờ thợ làm tóc tư vấn trước nhé.

Kiểu tóc ngắn uốn xù

Kiểu tóc ngắn uốn xù

Tóc ngắn không mái

Kiểu tóc này hầu như không kén gương mặt, chỉ trừ những bạn có trán quá cao. Đây được coi là một kiểu tóc đại trà và rất được yêu thích vì sự nữ tính nhẹ nhàng mà nó tạo ra. Một kiểu tóc mà bạn có thể an tâm để thử nếu đây là lần đầu tiên bạn cắt tóc ngắn đấy.

Kiểu tóc ngắn không mái 

Kiểu tóc ngắn không mái 

Tóc ngắn mái thưa uốn cụp

Một kiểu tóc ngắn không chỉ dễ thương mà còn có khả năng che khuyết điểm cực kỳ tốt. Kiểu tóc mái này không quá dày, giúp bạn hạn chế được tình trạng mụn mọc nhưng vẫn che được chiếc trán. Lớp uốn này không chỉ giúp tóc định hình được kiểu dáng mà còn tạo cho bạn một cảm giác vô cùng đáng yêu và có chút ngây thơ đấy.

Tóc ngắn mái thưa uốn cụp

Tóc ngắn mái thưa uốn cụp

Tóc ngắn với mái ngố siêu ngắn

Kiểu tóc dành cho những bạn có cá tính mạnh mẽ là đây, kiểu tóc này từng một thời làm mưa làm gió tại Việt Nam vì độ ngộ nghĩnh và đáng yêu tuyệt đối mà tóc đem lại. Hơn nữa, đây cũng là một sự thách thức với độ can đảm của các cô gái khi mà cắt cực ngắn phần tóc mái của mình như vậy, nhưng nếu đã hợp với kiểu tóc này thì chắc chắn đây là một sự phá cách tuyệt vời mà bạn nên thử trải nghiệm đấy.

Tóc ngắn với mái ngố siêu ngắn

Tóc ngắn với mái ngố siêu ngắn

Tóc ngắn uốn phồng

Một trong những kiểu tóc sang chảnh nhưng vẫn không kém phần trẻ trung mà bạn có thể tham khảo. Những lọn tóc được uốn phồng một cách khéo léo sẽ giúp cho gương mặt bạn trở nên nữ tính hơn, các nhà tạo mẫu tóc còn tạo ra vô số các kiểu tóc ngắn dễ thương uốn phồng khác nhau để phù hợp cho mọi gương mặt và sở thích của từng người như: uốn phồng đuôi, uốn phồng nhẹ; uốn xoăn phồng…

Kiểu tóc ngắn uốn phồng

Kiểu tóc ngắn uốn phồng

Tóc Bob xoăn sóng nước

Một trong những kiểu tóc mang đậm phong cách của đất nước Hàn Quốc, xoá đi định nghĩa tóc xoăn sóng nước gây già hơn tuổi. Hiện nay kiểu tóc này khá được ưa chuộng tại Việt Nam do sự bồng bềnh xinh đẹp của kiểu dáng khiến bạn trở nên ngọt ngào và nữ tính hơn.

Kiểu tóc Bob xoăn sóng nước

Kiểu tóc Bob xoăn sóng nước

Tóc ngắn uốn đuôi 

Một trong những kiểu tóc “hot trend” được ưa chuộng trong năm nay. Những lọn tóc cong nhẹ tại phần đuôi ôm vào khuôn mặt nhỏ khiến người ta liên tưởng đến những vị tiểu thư đài cát nhưng lại không thiếu đi hơi thở của nét cá tính đầy hiện đại. Kiểu tóc ngắn uốn đuôi này cực kỳ thích hợp với những cô nàng có khuôn mặt dài.

Kiểu tóc ngắn uốn đuôi 

Kiểu tóc ngắn uốn đuôi 

Tóc ngắn uốn xù mì

Một kiểu tóc “tủ” của những cô nàng có khuôn mặt góc cạnh đây! Kiểu tóc ngắn uốn xù mì được cho là một kiểu kén người cắt vì chỉ có những gương mặt với những góc cạnh thích hợp mới có thể tôn lên sự cá tính vô cùng cuốn hút. Độ bồng bềnh của những sợi tóc được uốn như sợi mì tôm ngắn sẽ giúp các nàng che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt của mình rất tốt đấy.

Tóc ngắn uốn xù mì

Tóc ngắn uốn xù mì

Tóc ngắn xoăn Retro

Kiểu tóc Retro được ví von như là “nàng thơ” của nhà tạo mẫu tóc, một trong số các kiểu tóc ngắn dễ thương của những năm 60, 70 cũ đột ngột quay lại thành mốt. Có lẽ bởi vì nó có thể lột tả được cái khí chất thanh nhã, mang chút đỏng đảnh của các cô nàng tiểu thư quý tộc ở Châu Âu vào những năm xưa cũ. Vẻ đẹp pha trộn giữa sự hoài cổ cùng mặn mà của hiện đại nhờ những cách biến tấu khác nhau là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể thử.

Tóc ngắn xoăn Retro

Tóc ngắn xoăn Retro

Qua bài viết này hy vọng bạn đã tìm cho mình kiểu tóc ngắn phù hợp với sở thích của bản thân trong số các kiểu tóc ngắn dễ thương mà Palda.vn giới thiệu. Chúc bạn có thể thay đổi phong cách tóc của mình thành công!

Bài viết liên quan