Chị X là ai? Lý do nhà văn X bị cộng đồng mạng anti?

21 Tháng Năm, 2022 0 Tuong Nguyen

Chị X là một từ “ẩn danh” để cộng đồng mạng sử dụng ám chỉ một nhà văn nổi tiếng với nhiều tai tiếng và sóng gió. Chỉ trong vòng vài năm, số lượng drama và gạch đá nhà văn này nhận được đã đủ xây cả mấy căn nhà phố. Với hàng loạt các drama, cái tên chị X được réo gọi trên khắp các diễn đàn, hội nhóm. Cùng tìm hiểu chị X là ai? Lý do cô gái này bị cộng đồng mạng anti với chúng tôi ở bài viết dưới nhé.

Chị X là ai?

Chị X là ai?

Chị X là ai?

Chị X là cái tên gọi để cộng đồng mạng ám chỉ nhà văn Gào, tên thật của cô là Vũ Phương Thanh. Đây là cô gái bỉm sữa đã có tới 3 người con nhưng vẫn chưa kết hôn. Cuộc sống của cô bị vướng vào vô số scandal đẫm mực, tốn giấy, khiến cho cư dân mạng bao phen dậy sóng. Thay vì im lặng trước scandal, nàng X còn lên tiếng phản ứng gay gắt để bảo vệ chính kiến của bản thân khiến cho số lượng gạch đá cô nhận được lên tới con số khổng lồ, bị cộng đồng mạng phản ứng gay gắt. Vì thế cái tên chị X lại ngày càng nổi tiếng, không ngừng hot lên từng ngày.

Người ta nói lắm tài nhiều tật, đi kèm với những ồn ào không đáng có thì X cũng là một nhà văn khá nổi tiếng với nhiều cuốn sách bán chạy, được một bộ phận người yêu thích con chữ mua và nghiên cứu. Các cuốn sách đã xuất bản của chị X: Cho em gần anh thêm chút nữa, Son môi, Mẹ, Tự sát, Em bé và bố,… Ngoài Vũ Phương Thanh, trên mạng xã hội cũng dùng từ chị X để ám chỉ một số trường hợp tên tuổi nổi tiếng khác cũng vướng phải hàng loạt ồn ào không đáng có. 

Lý do chị X bị ném đá và anti

Chị X trong thời gian qua bị cộng đồng mạng quay lưng và anti bởi có hàng loại drama tai tiếng. Các cú đáp trả của chị X với cộng đồng mạng càng khiến cho sóng đu đỉnh dữ dội hơn. Cô này còn dính thêm phốt làm từ thiện không có tâm, chia sẻ các kiến thức tại trang cá nhân ở các tài khoản mạng xã hội chưa đúng. Là người nổi tiếng có lượt theo dõi lớn thì việc chia sẻ những kiến thức sai lệch như vậy phải hứng chịu hậu quả chỉ trích của cộng đồng mạng là vô cùng đúng. 

Một phốt nữa của chị X ngoài việc phát ngôn lộng hành ra thì chính là việc chỉnh sửa ảnh quá đà, sống ảo quá mức với hình ảnh dùng đồ hiệu chanh sả, du lịch mọi nơi nhưng lại nợ đầm đìa.

Phát ngôn vô cùng lộng hành trên mạng xã hội

Phát ngôn vô cùng lộng hành trên mạng xã hội

Có vài ba đứa con suốt ngày lên mạng than nghèo khổ để được cộng đồng donate. Việc kinh doanh cũng lợi dụng hình ảnh của con cái để PR. Đây cũng là một trong những lý do tiếp theo khiến cho chị X bị cộng đồng mạng anti tiếp. Cuộc sống của X cũng hoàn toàn bình thường, chẳng có gì gọi là giàu có. Tuy nhiên thì cô ta luôn cố tỏ ra giàu, khoe khoang sang chảnh, một mình nuôi ba con sống trong nhung lụa nhưng đằng sau những bức hình sang chảnh thì cuộc sống chẳng có gì đặc biệt cả.

Sau đó chị X lại bị réo gọi, bị bóc phốt bán hàng “treo đầu dê bán thịt chó”. Các sản phẩm mà chị ta bán phần lớn được người đã mua phản hồi là hàng kém chất lượng, hàng giả. Đại bộ phận sau khi mua hàng đều vô cùng thất vọng về sản phẩm. Nhưng những phản hồi tiêu cực lại được chị X lạnh lùng ẩn, xóa, block những ai chê. Việc này đã khiến cho những người tin tưởng và mua sản phẩm cảm thấy bất bình. Từ đó nổ ra các tranh luận gay gắt, thậm chí là các hội nhóm anti thi nhau mọc lên “như nấm sau mưa”. Loạt bài viết bóc phốt chị X cũng xuất hiện với tần suất nhiều và dày đặc hơn, tất cả các thông tin hay động thái của chị X dù là nhỏ nhất cũng được chia sẻ và bóc tách trên các hội nhóm anti.

Thêm một lý do khác để cộng đồng mạng phản ứng gay gắt, anti nhà văn Gào (chị X) đó chính là khả năng đu đám, muốn đổi đời nhờ nhà giàu. Người mà chị X đu bám là thiếu gia Hà Tuấn Tú, gọi tắt là đụt hoặc là Y cho lịch sự. Bố anh Y được biết tới là người sở hữu 20% cổ phần Hà Nội milk (trị giá khoảng 10 tỉ). Với số vốn cổ phần trên thì gia đình anh Y cũng thuộc hàng khá giả. Bố mẹ anh Y đã li dị, bố anh Y đã lấy vợ mới và có thêm một người con trai khác.

Loạt thông tin cho rằng anh Y chả được tích sự gì

Loạt thông tin cho rằng anh Y chả được tích sự gì

Anh Y được bố đầu tư cho đi học trong và ngoài nước từ nhỏ, đốt hàng chục tỷ đồng nhưng mà vẫn không nên hồn. 30 tuổi nhưng không có tấm bằng nào trong tay, học gì cũng bỏ ngang, tới giờ vẫn còn lông bông.

Anh Y 30 tuổi vẫn còn lông bông bám váy vợ hờ

Anh Y 30 tuổi vẫn còn lông bông bám váy vợ hờ

Anh Y học ngu nhưng lại tinh tướng, chả có bằng cấp gì nên bố phải để vào làm công ty bố nhưng lại lên mặt cãi bố. Thế là bị đuổi cổ và từ mặt luôn, giấc mộng xơ múi vào nhà giàu của chị X cũng tan tành. Anh Y dỗi cả nhà về bám váy chị X như 3 đứa con còn lại. Sau đó bố cho tiền đi học tiếp, chị X vì muốn vớt vát động viên chồng hờ đi học. Anh Y đi học thỉnh thoảng về mua vài món đồ thì chị X khoe toáng lên khắp các mạng xã hội. Học đã lâu nhưng anh Y vẫn chả nên cơ đồ gì, vẫn bám váy vợ, thỉnh thoảng mẹ cho đôi chục củ mua sữa cho cháu cũng tiêu sạch sẽ. Hai anh chị này còn nổi tiếng trong việc vay ngân hàng với khoản nợ khổng lồ. HSBC tháng nào cũng réo gọi Chị X, Anh Y đóng nợ trong mệt mỏi.

Nói tóm lại thì chị X là một nhà văn với quá nhiều các ồn ào xung quanh, các câu phát ngôn thiếu suy nghĩ, làm việc cộng tác không được lòng khách hàng. Thêm vào đó là suy nghĩ muốn trèo cao vào nhà giàu nữa nên cộng đồng mạng vô cùng gay gắt với nhân vật này. Có thể nói rằng đúng là “lắm tài nhiều tật”, chị X cứ mỗi lần xuất hiện lại khiến cộng đồng mạng một phen dậy sóng.

Bài viết liên quan